SUPERBIKE-CLUB THAILAND สังคมผู้ใช้รถบิ๊กไบค์ ,ซื้อขาย,BIGBIKE,SUPERBIKE ,HONDA,YAMAHA,KAWASAKI,DUCATI,BMW,KTM,CB400, SF400,CB1300, ทั่วประเทศไทย
พฤษภาคม 15, 2021, 10:12:29 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา สมาชิก เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามราคาอัดน้ำมันโชคหน้าครับ & DIY ขั้นตอนการเปลี่ยนซีลโช็คหน้า  (อ่าน 66250 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
t_93
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84
สมาชิก SF คนที่ : 6792


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 06:00:52 AM »

เวลาขึ้นเนิน หลังเต่า แล้ว โชคหน้ากระแทก เห็นว่าลงจนสุดแล้วอ่ะ

อัดน้ำมันใหม่จะหายไหมครับ เขาอัดกันกี่บาทครับ








« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 03, 2011, 12:07:06 AM โดย Ajr-นักโทษประหาร » บันทึกการเข้า
SUPERBIKE-CLUB THAILAND สังคมผู้ใช้รถบิ๊กไบค์ ,ซื้อขาย,BIGBIKE,SUPERBIKE ,HONDA,YAMAHA,KAWASAKI,DUCATI,BMW,KTM,CB400, SF400,CB1300, ทั่วประเทศไทย
« เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 06:00:52 AM »

 บันทึกการเข้า
แม็ค candy man
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม 168
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761
สมาชิก SF คนที่ : 2486

>>อยู่กับสิ่งที่มี ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน<<


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 06:04:43 AM »

อัดน้ำมันโชคใหม่พร้อมเปลี่ยนซีลโชค ใหม่หมดทั้ง นอก และ ใน ราคาประมาณ 800-1200  บาทครับ สอบถามราคาก่อนทำนะจ๊ะ 








บันทึกการเข้า


สวัสดีสมาชิก SUPERFOUR-CLUB THAILAND
>> ผมเชื่อว่า ฟ้าหลังฝน ต้องสดใสเสมอ <<
MR.Ditty ★★★★
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม 76
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 755
สมาชิก SF คนที่ : 6169



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 06:51:39 AM »

ถ้าซีลยังดีอยู่  ซื้อน้ำมันโช็คมาเติมเองก็ได้ครับ

ใส่ไป ข้างละ 1 ฝา แล้วลองดู ยังไม่พอใจก็จัดอีก ทีละครึ่งฝา

แต่ถ้าซีัลเก่าแล้ว รั่วแล้ว ก็ตามท่่านบนเลยครับ  ยกชุด  ถือเงิน 1000 มีทอน









บันทึกการเข้า

ช่างเค superbike-club
MODERATOR
OVER 1000 POST
*****

คะแนนความนิยม 231
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3405
สมาชิก SF คนที่ : 1179


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 08:16:44 AM »

ถ้าซีลยังดีอยู่  ซื้อน้ำมันโช็คมาเติมเองก็ได้ครับ

ใส่ไป ข้างละ 1 ฝา แล้วลองดู ยังไม่พอใจก็จัดอีก ทีละครึ่งฝา

แต่ถ้าซีัลเก่าแล้ว รั่วแล้ว ก็ตามท่่านบนเลยครับ  ยกชุด  ถือเงิน 1000 มีทอน


1 ฝาโอ่ง .222ล้อเล่นคับเอ้ย ครับ








บันทึกการเข้า

ผมช่างเคครับ รับซ่อมเครื่องยนต์ เบอร์ผม 0863244924 ช่างเค  
https://www.facebook.com/poom.satiantaworn
ความรู้เบื้องต้นของอาการต่างๆๆ
http://www.superfour-club.com/index.php/topic,1507.0.html
t_93
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84
สมาชิก SF คนที่ : 6792


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 06:24:53 PM »

ซีลยังดีอยู่อ่ะครับ  แค่เติมน้ำมันลงไปจะช่วยได้ไหมครับ โชคมันอ่อนอ่ะ








บันทึกการเข้า
MR.Ditty ★★★★
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม 76
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 755
สมาชิก SF คนที่ : 6169



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 06:57:55 PM »

ซีลยังดีอยู่อ่ะครับ  แค่เติมน้ำมันลงไปจะช่วยได้ไหมครับ โชคมันอ่อนอ่ะ

น้ำมันโช็ค นี่้ล่ะครับ คือตัวที่ทำให้ อ่อน หรือ แข็ง 
ยิ่งใส่ยิ่งแข็ง

ข้อควรระวังในการใส่ อย่ารีบใส่เยอะนะครับ ไม่งั้น ต้องมานั่งเอาหลอดกาแฟมาเอาออก  ออกไม่เท่ากันโช็คก็ลงไม่เท่ากัน เข้าโค้งมีเสียวแน่นอนครับ

ค่อยๆใส่ทีละฝา่ขวดของมันนั่นล่ะครับ ทั้งสองข้างให้เท่าๆกัน  แล้วปิดหัวโช็คให้แน่เหมือนว่าทำเสร็จแล้ว  แล้วลองขี่ ลองขย่ม ลองเบรค
ถ้ายังไม่แข็งพอใจเรา  ก็ทำอีกรอบ  แต่รอบสอง ใส่ทีละ ครึ่งฝา นะครับ  เพราะผมเคยใส่ สองฝาเต็มๆ แข็งเหมือนขี่จักรยานเลย
เพราะเราไม่รู้ระดับน้ำมันโช็คเก่าของเรา ว่ามีแค่ไหน    เสียเวลาถอดเข้าถอดออกหน่อย แต่ก็ทำเองได้

ถ้าเข้าหาช่าง ก็สั่งการความแข็งอ่อนตามใจเราได้เลยครับ


ฝาขวดกระป๋องน้ำมันโช็คนะครับ อย่าฝาโอ่ง   






 








บันทึกการเข้า

MR.Ditty ★★★★
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม 76
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 755
สมาชิก SF คนที่ : 6169



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 07:13:50 PM »

ว่าแ้ล้วก็นำข้อมูลขั้นตอนการเปลี่ยนซีลโช็ค ให้ดูเลยดีกว่า  อิอิ

วันนี้มาทำการเปลี่ยนซีลโช๊คหน้า แล้วอัดน้ำมันใหม่ ขั้นตอนการทำจะร่ายยาวหน่อย แต่จริงแล้วจะใช้เวลาแค่ประมาณ 1 ชม. ก็เสร็จแล้วล่ะจ้า


มาเริ่มกันเลย ก่อนอื่นคลายฝาปิดกระบอกโช๊คก่อนเลย คลายให้พอหลวมนะคับ ไม่ต้องคลายออกมาหมดคับแล้วมาทำตามขั้นตอน มีรูปให้ดูพร้อมเลยคับผม


1.คลายน๊อตล๊อกแกนล้อหน้า
2.คลายน๊อตคาลิปเปอร์เบรก แล้วถอดออกก่อน จากนั้น คลายแกนล้อ
3.แล้วเอาตะเข้ยกวางใต้ตำแหน่งแคร้งเครื่องยนต์ ฝั่งตรงข้ามขาตั้ง แล้วจึงเอาแกนล้อหน้าออก แล้วจึงยกล้อออกมา ถอดบังโคลนหน้าออก


4.คลายน๊อตล๊อกโช๊คออก ตามที่วงไว้ให้นั่นแหละคับ แล้วค่อยๆถอดโช๊คออกมาทีละข้างคับ
5.คลายฝาปิดกระบอกโช๊คออกมาเล้ยยยย ระวังมันจะเด้งพรอดพราดคับ เทน้ำมันโช๊คออกมาก่อน โดยจะมีของที่ไหลออกมาด้วยคือ ปลอกใน แหวน คอยล์สปริง วางให้น้ำมันไหลให้หมดซักพักคับ


6.นำโช๊คขึ้นปากกาจับให้แน่นคับ
7.ค่อยๆเอาไขควงปากแบนแงะๆเอาซีลกันฝุ่นออกก่อน เบาๆมือหน่อยนะคับ ซีลจะขาดได้ ปล.ในรูปผมยังไม่ได้ซื้อใหม่เลย เยินโคตร ไม่มีเวลาไปซื้ออ่ะ


8.แงะเอาสปริงล๊อกซีลโช๊คออก ระวังอย่าให้โนแกนโช๊คนะคับ เดี๋ยวมันเป็นรอย ซึ่งอาจทำให้เกิดการรั่วซึมได้คับ


ที่เห็นอยู่นี่ก็คือ อุปกรณ์พิเศษ เราสั่งตรงมาจากแดนปลาดิบ โดยองการนาซ่าเป็นผู้ออกแบบมาให้ เป็นไงล่ะ ศูนย์นี้มันไม่ธรรมดาจริงๆ ที่หัวน๊อต จะเป็นน๊อตตัวเมียเบอร์ 29 มม. ก้านต่อจะยาวประมาณ 1 ม. แขนหมุนก็ข้างละเกือบฟุต จะได้ไม่ต้องออกแรงมากคับ เครื่องมือพิเศษอันนี้เอาไว้ใช้ สอดเข้าไปในกระบอกโช๊คเพื่อขันตัวเทเลโคปิคโช๊ค เดี๋ยวจะทำให้เห็นตามรูปนะคับ


9.เราก็เอาเครื่องมือพิเศษ สอดเข้าไปเลย มันจะเข้าล๊อกข้างใน แล้วที่ท้ายกระบอกจะมีน๊อต 6 เหลี่ยมล๊อกอยู่ให้ใช้ประแจ L ขันดังรูป ขั้นตอนนี้มี 2 คนจะดีคับ ช่วยกันได้ แล้วคลายน๊อตออกมา ที่น๊อตจะมีแหวนทองแดงมาด้วยนะคับ อย่าให้หายเด็ดขาด แล้วจึง ยกโช๊คลงมาเทเอาของข้างในที่เหลือออกมา ก็จะมี เทเลโคปิค คอยล์สปริงสั้น


นี่คือเทเลโคปิค ผมเรียกมันถูกมั้ยเนี่ย ใครรู้มาแก้ที่เน่อ


10.เอาโช๊คขึ้นจับปากกาใหม่ จับแน่นหน่อยนะคับ แล้วจับที่แกนโช๊คแล้วดึงกระตุกออกมา อย่าแรงมานะคับ ซัก 3-4 ทีซีลโช๊คก็หลุดแล้วคับ พอหลุดออกมาก็จะมีชิ้นส่วนติดมาอย่างนี้จ้า


พอถอดทุกอย่างออก มาหมดก็จะมีชิ้นส่วนของโช๊คอย่างที่เห็นคับ เอาชิ้นส่วนพวกนี้ล้างให้สะอาดคับ สิ่งที่ล้างได้อย่างดีคือ โซฮอล 95 คับ งานนี้พี่เค้าไม่ผิดคับ ใช้ได้ดีเลย ล้างแล้ววางให้แห้งซักพักคับ


นี่คับซีลโช๊ค มีหลายรุ่นคับ นี่คือที่เคยใช้ๆกันคับ แต่เป็น 14-53-8/10.5 เหมือนกัน ตัวซ้ายสุดเนี่ย สุโค่ยๆเลย แกนเป็นตามด มันใช้ได้เยี่ยมเลย ตัวกลางนี่ใช้ไม่ได้คับ บ่ามันเตี้ย ดูไปดูมามันจะไม่ได้เอามาใช้กับโช๊คคับ น่าจะงานไฮดรอลิกอื่นๆมากกว่า


1.มาลุยกันต่อล้างเสร็จ ตากเสร็จ เช็ดให้สะอาดเลยคับ แล้วจะมาประกอบกันแล้วจ้า การประกอบ ก็คือใส่ทุกชิ้นส่วนกลับเข้าไปโดยย้อนขั้นตอนนั่นเองคับ
12.ใส่เทเลโคปิคเข้าไปที่แกน
13.ใส่แกนที่กระบอกโช๊ค แล้วอันเชิญไว้บนปากกาคับ


14.ใส่น๊อตท้าย ใช้เครื่องมือพิเศษขันล๊อกเทเลโคปิค เวลาขันเอาแค่แน่นตึงมือนะคับ ถ้าแน่นมากไป เวลาถอดคราวหน้า หัวน๊อตจะรูดได้คับ แล้วน๊อตอันนี้มันหายากและแพงมาก มันเป็นเกลียวละเอียด ร้านขายน๊อตทั่วไปไม่ต้องหาคับ ไม่มี


15.จับโช๊คแนวตั้งคับใส่แบริ่งทองแดง ก่อนใส่ก็แตะๆน้ำมันโช๊คนิดนึงคับ พอให้เป็นฝิลม์เคลือบผิวไว้ โดยให้รอยต่อนั้นอยู่ด้านในของโช๊คคับดังรูปนะ
16.1 ใส่แหวนประคองตามลงไปคับ


นี่คืออุปกรณ์พิเศษอีกชิ้นที่สั่งตรงจากเมกาเลยนะเนี่ย ทำจากวัสดุที่ใช้ทำยานอวกาศเลย เป็นกระบอกยาวซักครึ่งเมตรคับ ขนาด 2 นิ้วคับ
16.2 สวมลงไปที่แกนเลย แล้วตอกลงไปคับ แหวนประคองก็จะลงแนบกับบ่าในกระบอกโช๊คพอดีจ้า


17.เช็ดแกนโช๊ค แล้วค่อยๆใส่ซีลโช๊คเข้าไปคับ รูดลงแล้วรูดขึ้นดูว่า เกิบวงคราบสกปรกมั้ย ถ้ามีเช็ดออกให้สะอาด ทำซัก 3 -4 ครั้ง แล้วแตะๆน้ำมันที่ขอบนอกซีลก่อนจะกดลงในกระบอกโช๊ค
18.ใช้กระบอกกดซีดลงไป แล้วตอกลงให้นั่งพอดีบนแหวนประคองโช๊คโดยถ้าซีลนั่ง จะเห็นร่องที่เอาไว้ใส่ลวดสปริงพอดีคับ
19.ใส่ลวดสปริงล๊อกเข้าไป
20.เช็ดแกนโช๊คให้สะอาดแล้วสวมซีลกันฝุ่นเข้าไป ตอกซีลให้พอแน่นคับ


21.เอาสปริงโช๊คมาเช็ด แล้วใส่ลงในกระบอกโช๊ค โดยให้ด้านถี่อยู่ข้างบนนะคับ แล้วใส่ลงไป
22.ใส่แหวนลงไป


23. อ่ะ อันนี้น้ำมันที่เติมโช๊คคับ เป็นน้ำมันไฮดรอลิกของ เพนซอยยิกๆๆ เบอร์ ISO 46M อุปกรณ์เสริมด้านข้างก็สั่งมาเช่นกัน จากเยอรมันกันเลย เที่ยงตรงเสียนี่กะไร (มันก็กระป๋องน้ำมันเครื่องที่ใช้แล้วนั้นแหละ ที่เอามาใช้เพราะมันมีสเกลบอกให้อย่างดี) เทน้ำมันลงไปในกระป๋องตวงคับ ของผมจะใช้มาตรฐานที่เกือบๆ 400 ซีซี โดยให้ระดับอยู่แตะใต้เส้นสเกลนะคับ ดังรูปเลย แล้วเอาไปเติมในแกนคับเทอย่าให้หกนะคับ ไม่งั้นปริมาณมันจะคลาดเคลื่อน ใช้กรวยเติมจะดีที่สุดคับ


24.แล้วก็ใส่ปลอกในเข้าไป
25.ขันปิดฝาแกนโช๊คเอาพอแน่นนะคับ มันเป็นเกลียวละเอียดเดี๋ยวรูดคับ


เอาโช๊คไปใส่ที่รถเหมือนเดิมทำการล๊อคแกนโช๊คตามจุดต่างๆ แล้วก็ถอดอีกข้างมาทำ แล้วใส่เหมือนเดิม

เวลาใส่คืนต้องเช็คความสูงของแกนโช๊คทั้งสองข้างด้วยนะคับ ของผมจะตั้งความสูงจาฝาปิดแกนจนถึง พื้นแผงคอบนคับ แต่ใครจะตั้งยังไงก็แล้วแต่คับ
การประกอบคืนก็ -- ใส่บังโคลน – ใส่ล้อ – ร้อยแกนล้อ – เอาตะเข้ลง – ขันแกนล้อให้แน่น --ใส่น๊อตล๊อกแกนล้อทั้งสองข้าง – ใส่คาลิบเปอร์ ก็เสร็จพิธิการจ้า

ในการซ่อมบำรุงแบบนี้สิ่งที่สำคัญคือความสะอาด ความรอบคอบ และการทำที่ถูกต้องนะคับ อุปกรณ์เสริมพิเศษต่างๆที่นำมาใช้ก็เพื่อ ลดความเสียหายกับชิ้นส่วน และ ช่วยให้การถอดประกอบนั้นง่ายขึ้น ซึ่งหาได้ทั่วไปไม่ได้แพงอะไรเลยคับ ประสิทธิภาพเหลือเฟือ

เครดิต คุณโมทย์ tdet400cc  แห่ง แบนดิดโซน




ส่วนตัวผมว่า  ให้ช่าง หรือ คนที่ชำนาญ หรือ คนที่เคยทำมาแล้ว  ทำดีกว่าครับ  หากคนไม่เคยทำ ไม่เคยดูวิธีการทำมา รับรองได้เลยว่า
งานเข้าแน่นอนครับ  เด๋วจะไม่มีโช็คหน้าใส่รถ  อิอิ
งบ 800 - 1200  แลกความสบายใจ แฮปปี้เอ็นดิ้งนะคร๊าบบบบบ



Enjoy to Ride








« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 02, 2011, 07:15:37 PM โดย ★★★★★ I AM CB-FOUR » บันทึกการเข้า

t_93
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84
สมาชิก SF คนที่ : 6792


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 07:44:51 PM »

ขอบคุณมาก ๆ ครับ สำหรับความรู้








บันทึกการเข้า
โอ๊ต นครนายก
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 703
สมาชิก SF คนที่ : 5689

เบอร์ครับ 084-6495834


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 07:46:54 PM »

 








บันทึกการเข้า

jamesbond1997
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575
สมาชิก SF คนที่ : 9654


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2011, 03:14:50 AM »

สุดยอดเลยครับ..ไว้ผมจะลองทำบ้าง..ชอบลอง..อุอุ








บันทึกการเข้า
t_93
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84
สมาชิก SF คนที่ : 6792


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2011, 04:40:59 AM »

ขอบคุณ คุณ ★★★★★ I AM CB-FOUR   มากครับ

ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้วครับ

ของผลซีลยังดีอยู่ แค่ขันน๊อตตัวบน เติมน้ำมัน ก็ใช้ได้แล้วครับ เติมไป 2 รอบ รอบละ 15 cc.
(ก่อนขันน๊อตโช้คเปิดเพื่อเติม ขอเพิ่มเติมนะครับว่าต้องขันน๊อตแผงคอ ออกก่อน เพราะมันจะล็อคกันอยู่
ตอนแรกขันไม่ออกอ่ะ น๊อตโช้ค เกือบพัง 555 ทำเองก็อย่างเงี้ย ต้องลองผิดลองถูก)

แล้วก็ตอนจะขันน๊อตโช้คกลับอ่ะครับ กดน๊อตไม่ลงพอดีถามพี่ข้างบ้าน เขาบอกว่าต้องทำให้ล้อลอยถึงจะกดน๊อตเพื่อขันปิดได้อ่ะ

สู้ ๆ ครับ สำหรับคนที่อยากทำเอง








บันทึกการเข้า
╬Alone﹏on ╬the﹏road╬
OVER 1000 POST
*****

คะแนนความนิยม 132
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3711
สมาชิก SF คนที่ : 840

โซนไหน อย่างไร ก็เพื่อนกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 02:54:40 AM »

เปลี่ยนเองถ้าจะยากต้องมีอุปกรณ์พิเศษ ที่นาซ่า ออกแบบอีก








บันทึกการเข้า


Don't ride behind me, i may not your leader.
Don't ride in front of me, i may not your guard.
Just ride beside me, and be my brother.


เพราะแสวงหามิใช่เพราะรอคอย เพราะเชี่ยวชาญมิใช่เพราะโอกาส
เพราะสามารถมิใช่โชคช่วย ดังนี้แล้วหรือลิขิตฟ้าจะสู้มานะตน
Puluaha
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 315
สมาชิก SF คนที่ : 3804

K4


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2011, 07:58:34 PM »

 








บันทึกการเข้า
sixlove
New Member
*

คะแนนความนิยม 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18
สมาชิก SF คนที่ : 2989


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2011, 10:28:45 PM »

ตอนนี้โช๊คหน้ามีปัญหาเหมือนกันพอได้อ่านแล้วอยากจะทำเองจริงๆแต่พออ่านจบก็ให้ช่างทำดีกว่า......ฮร่าๆ
ขอบคุณข้อมูลดีๆและภาพประกอบสวยๆนะครับ +1








บันทึกการเข้า
moo4
New Member
*

คะแนนความนิยม 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17
สมาชิก SF คนที่ : 8382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2011, 01:26:16 AM »

..พะเยาหรือพื้นที่ใกล้เคียงแนะนำหน่อยครับ...พอดีซีลรั่วแล้ว...ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ...








บันทึกการเข้า
SUPERBIKE-CLUB THAILAND สังคมผู้ใช้รถบิ๊กไบค์ ,ซื้อขาย,BIGBIKE,SUPERBIKE ,HONDA,YAMAHA,KAWASAKI,DUCATI,BMW,KTM,CB400, SF400,CB1300, ทั่วประเทศไทย
   

 บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines
SMFAds for Free Forums | Thai language by ThaiSMF

Gold Charm by Shadow82x in association with SMF Themes © 2008
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!