SUPERBIKE-CLUB THAILAND สังคมผู้ใช้รถบิ๊กไบค์ ,ซื้อขาย,BIGBIKE,SUPERBIKE ,HONDA,YAMAHA,KAWASAKI,DUCATI,BMW,KTM,CB400, SF400,CB1300, ทั่วประเทศไทย
เมษายน 25, 2018, 09:41:42 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา สมาชิก เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
BEST-SUPERBIKE BEST-SUPERBIKE
CTEK beezbikeshop SFCLUB Battery Tender
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยหน่อยครับ suzuki gsx r250 วิ่งได้แค่ 60-70 ประมาณ6000รอบ  (อ่าน 343 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Vigo
New Member
*

คะแนนความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5
สมาชิก SF คนที่ : 42192


« เมื่อ: เมษายน 02, 2018, 12:02:26 AM »

  รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ อาการก่อนเป็นวิ่งปกติได้ 120ขึ้น โดยก่อนมีอาการนี้ได้ล้างคาร์บู เปลี่ยน pilot jet ใหม่เบอร์เดิมสั่งนอก เบอร์30 main jet 98 พอเปลี่ยนpilot jet แล้วแย่กว่าเดิมเลยเปลี่ยนกลับของเดิม แต่ด้วยความซน มีคาร์บูสองชุด เลยจับยำเลือก main jet ตัวสวยๆมาใส่ โดยไม่ได้จดรอบการจูน และไม่ได้ดูเบอร์main jet main jet มีเบอร์ 92.5 กับ 98.5 อีกอย่าง เข็มเร่งและเสื้อเข็มเร่ง ก้อมี2ชุด คือ เบอร์ #433 เข็ม 5dj2 กับ เสื้อ #570 เข็ม 5d52 ไม่ได้ดูตั้งแต่แรก เลยเป็นเรื่องเลย วิ่งได้แค่ 60-70 ไม่รู้ว่าเข้าใจถูกหรือเปล่า ตอนนี้ใส่เสื้อเข็ม#570ทั้ง4สูบ เข็ม 5dj2 pilot jet เดิมหัวบานหมดแล้ว main jet #100 อาการเดิมคือพอเปิดคันเร่งถึง 6000 รอบแล้ววูบ ถ้าจะให้วิ่งต้องดึงโช๊คสุด รถก้อจะพุ่งบิดขึ้น  รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ ทำมา 2 เดือนแล้ว....ขอบคุณล่วงหน้าครับ








บันทึกการเข้า
SUPERBIKE-CLUB THAILAND สังคมผู้ใช้รถบิ๊กไบค์ ,ซื้อขาย,BIGBIKE,SUPERBIKE ,HONDA,YAMAHA,KAWASAKI,DUCATI,BMW,KTM,CB400, SF400,CB1300, ทั่วประเทศไทย
« เมื่อ: เมษายน 02, 2018, 12:02:26 AM »

BEST-SUPERBIKE BEST-SUPERBIKE
CTEK beezbikeshop SFCLUB Battery Tender
 บันทึกการเข้า
Vigo
New Member
*

คะแนนความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5
สมาชิก SF คนที่ : 42192


« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 06, 2018, 08:27:01 PM »

  วันนี้เปลี่ยนเมนเจ็ทเป็น 92.5 ตามเสป็ค ไพร็อท 30# แบบหัวบานแล้วน่าจะอยู่ที่เบอร์ 40แล้ว อาการ เสื้อเข็ม 1กับ 4 #433 เข็ม 5dj2 สุูบ 2 กับ 3 เสื้อเข็ม #570 เข็ม 5dj2 อาการต้นดี กลางหาปลายเหมือนเดิม ได้ แค่ 60 - 70 แล้วก้อ..วอด..วอด เช็คหัวเทียนดู สูบ 1กับ4 สีดี สูบ 2 บาง...สูบ3หนา.. ไม่ทราบว่าถ้าเราใส่ สูบ 1กับ 4 เบอร์เดิมตามสเปคคือ92.5 สูบ2ใส่ เบอร์95 สูบ3ใส่เบอร์ 90จะได้มั้ยเอ่ย ตอนนี้จูน สูบ 1กับ4 ที่ 1 1/2 รอบอยู่้ สูบ 2ลองจูน 3 1/2 สูบ 3 จูน 1/2 รอบเดี๋ยวจะลองวิ่งดูถ้ายังไม่ได้คงต้องลองเปลี่ยนเมนเจ็ทดู ตามสเปคให้จูน 1 1/2 ที่ 1600-1700รอบ แต่ทำไงดีไมล์ที่รถมันเริ่มที่ 3000 รอบงะ








บันทึกการเข้า
Vigo
New Member
*

คะแนนความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5
สมาชิก SF คนที่ : 42192


« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 15, 2018, 07:28:07 PM »

วันนี้รื้อคาร์บูมาดูอีกพบว่าลูกเร่งมีเบอร์บอกแต่ละสูบเลยจัดเรียงใหม่  เปลี่ยนทุกอย่างทั้งpilot jet Main jet เป็นเบอร์ตามสเปค คือ 92.5 แต่สูบ 2กับ3 ใช้เบอร์ 95 เข็ม5dj2 เสื้อเข็ม 433 ประกอบเสร็จจักการบาล้านคาร์บู แล้วจูน idel screw เสร็จเรียบร้อยเอาออกไปลองเร้ยยย...ผล..เหมือนเดิม..ต้นดีมากพอขึ้น60..เหมือนเดิมบิดไม่ออก ออกอาการ..บู่บู่บู่..เฮ้อ..เอาไงดีหว่า








บันทึกการเข้า
SUPERBIKE-CLUB THAILAND สังคมผู้ใช้รถบิ๊กไบค์ ,ซื้อขาย,BIGBIKE,SUPERBIKE ,HONDA,YAMAHA,KAWASAKI,DUCATI,BMW,KTM,CB400, SF400,CB1300, ทั่วประเทศไทย
   

BEST-SUPERBIKE BEST-SUPERBIKE
CTEK beezbikeshop SFCLUB Battery Tender
 บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines
SMFAds for Free Forums | Thai language by ThaiSMF

Gold Charm by Shadow82x in association with SMF Themes © 2008
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!